Victorinox Swiss Army Altitude

  • 1.705.000đ 2.180.000đ
  • 835
Thương hiệu
Giới tính Nam
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Loại nước hoa Nam
Dung tích 100 ml
Nhóm hương Woody ( Hương Gỗ Thơm )
Phong cách Nam Tính, Tươi Mới
Xuất xứ Thụy Sĩ
  • Thông tin sản phẩm
  • Hương Đầu: Gỗ tuyết tùng Virginia, Quả bách xù, Ngò thơm
  • Hương giữa: Cây xô thơm, Cây bạc hà, Nhựa Galbanum
  • Hương cuối: Hương của gỗ, Xạ hương

 

Được nhà Victorinox cho ra mắt vào năm 2001, Swiss Army Altitude sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường nhưng vẫn giữ được cho mình sự thời thượng và tinh tế vượt thời gian.  Được lấy cảm hứng từ những ngọn núi hùng vĩ của Thụy Sĩ và bầu không khí trong lành ở dãy Alpes. Victorinox Swiss Army Altitude có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích chinh phục và khám phá. Một chút hương của lá tuyết tùng hòa quyện cùng cây xô thơm xạ hương, Swiss Army Altitude tạo nên một hương thơm làm người ta gợi nhớ đến sự kiên định và quyết đoán của một người đàn ông mạnh mẽ.

Với nốt hương đầu là hương tuyết tùng và chanh, Victorinox Swiss Army Altitude đã thành công khi tạo ra một năng lượng đầy tính sôi động kích thích và tươi mới không chỉ cho người sử dụng mà còn lan tỏa đến những người xung quanh. Theo sau lớp hường đầy năng động này là hương của cây xô thơm với một sự kết hợp vừa phải. Cuối cùng sẽ là hương xạ hương và hương gỗ thơm khiến tổng thể các tầng hương thêm phần tròn trịa và gợi cảm.

Luôn luôn tiến về phía trước, luôn hướng về những mục tiêu cao hơn. Đó chính là tinh thần mà nhà Victorinox luôn hướng đến và họ hiện thực tinh thần đó trong một bản giao hưởng hương thơm mang tên Swiss Army Altitude. Ngay từ thiết kế của chai Swiss Army Altitude đã làm người ta gợi nhớ ngay đến những bình cấp oxy chuyên dụng cho các nhà leo núi. Với thiết kế đầy ẩn ý này Victorinox như ngầm khẳng định rằng họ sẽ tạo ra một hương liệu tuyệt vời để cùng bạn chinh phục những đỉnh cao mới.

  • Chính sách bảo hành và vận chuyển
Sản phẩm khác