Giorgio Armani Code Absolu

  • 2.850.000đ 3.630.000đ
  • 1084
Thương hiệu
Giorgio Armani
Xuất xứ
Pháp
Năm phát hành
2019
Nhóm hương
Đậu tonka, Hương vani, Da lộn
Phong cách
Nam tính, Quyến rũ, Lịch lãm
  • Thông tin sản phẩm
  • Hương đầu: Quýt, Táo
  • Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hoa cam, Hạt cà rốt
  • Hương cuối: Đậu tonka, Da lộn, Vanilla, Hương gỗ

Theo bạn đâu là thứ khiến phái nữ phải ngoái nhìn mỗi khi bạn vô tình lướt qua?. Vẻ ngoài hào nhoáng lãng tử chăng? hay là bộ đồ lịch lãm mà bạn đang khoác lên người? hay đơn giản là nét bụi bặm đầy phong lưu?. Cũng có thể là tất cả những điểm trên tuy nhiên phải chăng bạn đã quên mất thứ thu hút phụ nữ đôi khi không phải đến từ những thứ có thể nhìn thấy bên ngoài. Đúng rồi, tôi đang nhắc đến mùi hương đấy.Nếu bạn sở hữu một mùi hương thể hiện sự nam tính lịch lãm và cuốn hút chắc chắn dù nàng không kịp nhìn thấy bạn nhưng cũng không thể ngó lơ mỗi khi bạn lướt qua. Và tuyệt vời thay Giorgio Armani Code Absolu có thừa năng lực để giúp bạn làm điều ấy.

Một mùi hương có thể khiến nàng chú ý đến ngay lập tức bởi vẻ phóng khoáng, hoang dại nhưng cũng đầy lịch lãm của nó. Giorgio Armani Code Absolu  là sự kết hợp đầy ăn ý giữa vẻ ngọt thanh đặc trưng của Quýt cùng chút xanh trong của Táo trong tầng hương đầu giúp bạn khơi gợi ngay hình ảnh của một chàng trai lịch lãm nhưng cũng đầy ngọt ào ấm áp. Có thể nhiều người đã mặc định rằng nước hoa nam thì phải mở đầu bằng hương Gỗ, nhưng tin tôi đi, bạn sẽ rất bất ngờ trước những gì mà màn khởi đầu của Giorgio Armani Code Absolu thể hiện đấy.

Càng tiến đến gần bạn, sẽ không quá khó để nàng nhận thấy cú chuyển mình đầy ngoạn mục, từ xanh trong dịu nhẹ pha lẫn chút ngọt ngào phút ban đầu, giờ đây lại trở nên muôn vàn sâu lắng và đậm đà với sự kết hợp đặc biệt của Bạch đậu khấu, Vanilla cùng Đậu tonka. Và càng gần hơn nữa nàng sẽ cảm nhận ngay chút phô trương, tự tại với nốt hương cuối đầy mạnh mẽ của Da lộn. 

Hẳn là bất kỳ người đàn ông nào mang trên người mùi hương của Giorgio Armani Code Absolu đều vô cùng hiểu rõ tầm vóc và giá trị của bản thân, vì vốn dĩ mùi hương mạnh mẽ này không dành cho những kẻ tự ti, hay nói cách khác là dù tự ti đến mấy cũng sẽ trở nên vô cùng tự tin và cuốn hút khi khoác lên mình một lớp hương đầy cao ngạo và mạnh mẽ như Giorgio Armani Code Absolu.

  • Chính sách bảo hành và vận chuyển
Sản phẩm khác