Dolce & Gabbana The One Mysterious Night

  • 3.150.000đ 4.440.000đ
  • 2169
Thương hiệu
Dolce & Gabbana
Xuất xứ
Pháp, Anh, Đức
Năm phát hành
2018
Nhóm hương
Hoa Hồng, Hổ phách, Trầm Hương
Phong cách
Sang trọng, Quyến rũ, Lịch lãm
  • Thông tin sản phẩm
  • Hương đầu: Hoa nghệ tây, Bưởi
  • Hương giữa: Hoa hồng, Gỗ gụ, Xô thơm
  • Hương cuối: Hổ phách, Labdanum, Gỗ quý, Đậu tonka

Trước khi thử nghiệm mùi hương này, có lẽ bạn nên tưởng tượng cảnh mình bước vào trong buổi tiệc và ngày càng chìm đắm trọn vẹn trong buổi tiệc đó, bởi vì cảm giác phấn khởi và thích thú bạn đang liên tưởng đến sẽ không khác gì khi bạn thử trên da mình mùi hương của The One Mysterious Night D&G.

Mở đầu với những nốt hương thanh mát và mọng nước của Bưởi, The One Mysterious Night dường như không muốn bản thân mình ‘bình thường' theo cách mà ai cũng làm, nên đã điểm xuyết với dư vị miên man của Hoa nghệ tây. Khi tầng hương thứ hai được bóc tách ấy cũng là lúc The One Mysterious Night không còn ngần ngại, sẵn sàng tiến đến với buổi tiệc dưới sự chưng cất đầy táo bạo của Hoa hồng cùng Gỗ gụ, chấm phá thêm nét bất cần của Xô thơm. Sự hòa quyện này như nói lên một lời thách thức, một sự dám đương đầu và không ngần ngại khẳng định hay thể hiện bản thân của chàng trai The One Mysterious Night này.

Càng dấn sâu vào, The One Mysterious Night càng toát lên nét đẹp cuốn hút của sự nam tính cùng chút hoang dã với Hổ phách và Labdanum. Mùi hương lúc bấy giờ tuy ngọt ngào nhưng bạn biết rồi đấy thôi, bất kỳ điều gì ngọt ngào đều có sẵn cho nó những ‘cạm bẫy' ẩn nấp phía sau. Nếu ngửi thật kỹ, bạn sẽ còn nhận thấy có sự xuất hiện của Đậu tonka, khiến cho tổng thể vốn dĩ đã rất lôi cuốn, nay càng da diết và khó xa hơn.

  • Chính sách bảo hành và vận chuyển
Sản phẩm khác